Feb 24, Vef app v2.1.0 komin út! – Mobile App v3.5, NÝJAR einingar!
Þín lausn
2Way er þitt kerfi frá upphafi, með merki og nafni þíns félags í bak og fyrir. Appið er birtingarmynd kerfisins gagnvart notandanum – þínum félagsmanni. Appið er staðurinn þar sem hann getur sótt alla þjónustu stéttarfélagsins með auðveldum hætti, hvar og hvenær sem er. Veflægt umsjónarkerfi stjórnenda appsins heldur utan um birtingu efnis, móttöku og umsýslu erinda og stjórnun þess.
Kerfið er ekki bara upplýsingaveita félagsins heldur tekur líka móti innsendum erindum, eins og t.d. umsóknum í sjóði og svörum við könnunum. 2Way hentar öllum stærðum og gerðum stéttarfélaga, hvar svo sem þau eru stödd í heiminum.
Ertu að nota félagakerfi eða önnur kerfi? Er efni ætlað félagsmönnum pósta á vefsíðu? 2Way getur tengst flestum kerfum sem stéttarfélög nota í dag og efni getur verið beint á vef og app án aukinnar fyrirhafnar. 2Way er til að gera þér lífið auðveldara og bæta nýtingu á þeim kerfum sem fyrir eru.
2Way brúar bilið milli félagsmanns og félags. Félagsmaðurinn upplifir betri aðgang að upplýsingum og þjónustu og félagið hefur betra aðgengi að félagsmanninum. Samskipti auka samheldni!
SLSY (Finnish Cabin Crew Union)
Flugfreyjufélag Íslands (FFÍ)
Flugvirkjafélag Íslands (FVFI)
AIPA (Australian & International Pilots Association)
Kerfið er hægt að sníða að þínum þörfum og innifelur fjöldann allan af einingum sem öllum er stýrt er með veflægu umsjónarkerfi.
Nýjasta efni appsins birtist á forsíðu appsins – Tímalínunni.
Þar sem lausnin er “White label”, þá geta viðskiptavinir valið hvaða einingar birtast í þeirra appi – eða fengið okkur til að þróa nýjar.
Þegar félagsmaður þarf að senda inn erindi til félags er einfalt að gera það með erindrekanum. Erindin eru forsniðin skilaboð sem hægt er rekja í samskiptasögu. Við erindin er hægt að bæta ítarlegri upplýsingum með texta og mynd.
Gerð erinda eru ekki háð netsambandi, frekar en önnur notkun á appinu. Erindin eru sjálfkrafa vistuð og send þegar samband kemst á við tækið.
Erindi eru send inn með dulkóðun og sendandi fær skilaboð um móttöku, stöðu og úrvinnslu þess. Öll erindi eru móttekin í umsjónarkerfinu skráð fyrir tölfræðilega úrvinnslu.
Sérsniðið fyrir umsóknir í hina ýmsu sjóði eins og sjúkra- og endurmenntunarsjóð. Lágmarks innsláttur fyrir félagsmanninn. Einfalt er fyrir félagið að búa til sniðmát sem henta. Öll form fyrir umsóknir á einum stað.
Umsóknir berast í umsjónarkerfið þar sem félagið getur gefið hverri umsókn stöðu og kallað eftir frekari upplýsingum. Hægt að vinna með umsóknir með ýmsu móti og tengja við kerfi sem fyrir eru.
Félagsmaður getur séð stöðu á sínum umsóknum og átt samskipti innan hverrar sem send hefur verið inn. Eldri umsóknir eru ávallt til staðar svo hægt sé að glöggva sig á hvenær síðast var sótt um.
í þessari einingu er góð yfirýn yfir alla sem vinna fyrir hönd félagsins. Hvort sem eru starfsmenn, stjórn, nefndir eða ráð.
Félagsmaður fær upplýsingar um viðkomandi aðila og getur haft samband beint.
Auðvelt er að hlaða upp fundargerðum eða öðrum upplýsingum nefnda og ráða sem starfa innan stéttarfélagsins. Félagar hafa því alltaf greiðan aðgang að öllum upplýsingum – með eða án nettengingar.
Með auknu gagnsæi og aðgengi að upplýsingum verður til meiri hvati fyrir fólk að kynna sér þær. Það heldur þeim upplýstum og eykur samstöðu félaga. Það hefur reynslan sýnt hjá núverandi notendum 2Way lausnarinnar.
Innan kerfisins er hægt að skilgreina fjöldann allan af hópum, til dæmis eftir vinnustað, stöðu, búsetu eða starfsstétt, og þannig sérsníða birtingu efnis eftir þeim. Þannig birtist þeim einungis efni við kemur þeim og um leið minnkar upplýsingaáreitið.
Viðhorf eru veruleiki. Að vita hvað þínum félögum liggur á hjarta er mikilvægt til að átta sig á hvernig vindar blása innan þíns félags og hvað þeim finnst máli skipta. Kannanaeiningin er einmitt hönnuð með það í huga – að veita þér svörin þegar þörf krefur.
Kannanir þjóna ekki bara þeim tilgangi að koma fram með svör heldur bjóða upp á að skapa umræður innan hópa og auka samstöðu.
Þegar spurningarnar hafa verið mótaðar er auðvelt að klára verkið í umsjónarkerfinu. Kerfið byrjar að taka við svörum um leið og hún er birt í appinu. Mögulegt er að birta niðurstöður könnunar í appinu um leið og henni lýkur eða halda niðurstöðum til hliðar til frekari úrvinnslu.
Með nákvæmum niðurstöðum góðrar könnunar liggja upplýsingarnar fyrir um hvort kúrsinn sé réttur eða aðlögunar sé þörf.
Þegar neyðin er stærst er hjálpin næst. Þar skiptir aðgengi að réttum og tímabærum upplýsingum miklu. Innan þessarar einingar eru neyðarsímanúmer listuð og forsniðin skilaboð sem hægt er að senda strax. Gátlistar og stöðluð vinnubrögð vegna atvika eru einnig aðgengileg í þessari einingu.
Allir viðburðir stéttarfélagsins eru birtir í tímaröð. Það hjálpar við að halda notendum upplýstum um hvað er framundan hjá félaginu. Hvort sem það eru fundir, námskeið eða fyrirlestrar. Notandinn getur síðan meldað sig á viðburðinn og þar með gefið félaginu glögga mynd af þátttöku.
Grunnupplýsingar um meðlimi félagsins eru hér að finna. Hvort heldur er innan hvers hóps eða þvert á þá. Félagið getur stillt hvaða upplýsingar eru sýnilegar öðrum. Félagsmaður hefur einnig þann möguleika að hylja upplýsingar um sig – allt í samræmi við persónuverndarsjónarmið.
Notendur geta uppfært sínar eigin upplýsingar innan appsins. Allar uppfærslur rata síðan inn í umsjónarkerfið og áfram inn í félagagrunn félagsins hafi slíkar tengingar verið settar upp.
Upplýsingar um áfangastaði, gististaði, ferðamáta eða aðra þætti getur verið meðal þess sem meðlimir þíns félags gætu haft gagn af að hafa aðgengilegar. Sumar stéttir eru meira á ferðinni en aðrar. Notendur geta veitt endurgjöf á gististaði og þannig gefið góðar upplýsingar til annarra.
Kerfið er einkar sveigjanlegt þegar kemur að því að mæta ólíkum þörfum viðskiptavina. Tengingar við þau kerfi sem fyrir eru, eins og félagakerfi, er meðal annars sem í boði er. Ef sértækra lausna er þörf þá er alltaf mögulegt að þróa slíkt og bæta við lausnina. Alger óþarfi að þróa annað app vegna þess.
2Way er svokölluð ‚white-label‘ lausn sem þýðir að viðskiptavinir hafa sitt eigið lógó og nafn á appinu eins og það birtist notendum. Það gerum við því að það sem skiptir máli er þitt félag – og samheldni félagana.
Hnippingar (e. push notifications) er hægt að senda á alla notendur eða skilgreinda hópa þeirra.
Hver viðskiptavinur hefur einn aðal-stjórnanda, en hann getur gert ótakmarkaðan fjölda notenda að stjórnendum í kerfinu með skilgreindu aðgengi að einingum og hópum.
2Way kerfið getur fyllilega haldið utan um þitt félagatal, en ef það hentar betur getur kerfið tengst nánast hverju því kerfi sem þú notar nú þegar til að halda utan um meðlimi þíns félags. Allar upplýsingar um félaga haldast uppfærðar milli kerfa, hvar sem þær eru uppfærðar.
Öll gögn sem berast frá notendum, hvort sem það eru umsóknir, erindi eða svör úr könnunum eru hýst í umsjónarkerfinu þar sem hægt er að vinna frekar með þau eða flytja út í töflureikna til frekari vinnslu.
Auðvelt er að skilgreina notendahópa eftir staðsetningu, vinnustað, starfsvettvangi eða í raun eftir hvaða sérstöðu sem er. Með því er hægt að auka nákvæmni upplýsingaflæðis í appinu og miðla efni betur.